Giáo án Tiếng Anh Lớp 4 - Tuần 27+28 - Năm học 2017-2018 - Phạm Diễm Phương

Unit 16: Let’s go to the bookshop

Lesson 1(1-2)

  • Sau khi học xong bài học, học sinh có thể nói lời đề nghị đến một nơi nào đó để mua một cái gì đó.
  • Luyện kĩ năng nghe, nói, viết .
  • Giáo dục học sinh biết xác định nơi chốn cần đến và cách cư xử nơi công cộng
  1. Nội dung ngôn ngữ:

- Từ vựng   : bookshop, bakery, pharmacy, supermarket, sweet shop, medicine, chocolate

- Ngữ pháp :

 

docx 15 trang BaiGiang.com.vn 30/03/2023 1320
Bạn đang xem tài liệu "Giáo án Tiếng Anh Lớp 4 - Tuần 27+28 - Năm học 2017-2018 - Phạm Diễm Phương", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên.

File đính kèm:

  • docxgiao_an_tieng_anh_lop_4_tuan_2728_nam_hoc_2017_2018_pham_die.docx

Nội dung text: Giáo án Tiếng Anh Lớp 4 - Tuần 27+28 - Năm học 2017-2018 - Phạm Diễm Phương

  1. Tuần 27 Tiết 106 Unit 16: Let’s go to the bookshop Lesson 1(1-2) I. Mục tiêu : - Sau khi học xong bài học, học sinh có thể nói lời đề nghị đến một nơi nào đó để mua một cái gì đó. - Luyện kĩ năng nghe, nói, viết . - Giáo dục học sinh biết xác định nơi chốn cần đến và cách cư xử nơi công cộng II. Nội dung ngôn ngữ: - Từ vựng : bookshop, bakery, pharmacy, supermarket, sweet shop, medicine, chocolate - Ngữ pháp : - Let’s go to the + nơi chốn - I want to buy + đồ vật
  2. III. Phương pháp : Gợi mở , làm việc độc lập, theo cặp, theo nhóm. IV. Đồ dùng dạy học: sách giáo khoa, phấn các loại . V. Tiến trình dạy và học Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh A. Ổn định - Hát - Hát B. Kiểm tra bài cũ : - Yêu cầu hs viết các từ vựng bài trước và trả lời -Trả lời câu hỏi “What do you do at Tet ?” -Lắng nghe - Nhận xét, sữa lỗi, tuyên dương C. Bài mới: 1. Hoạt động 1: -Quan sát và trả lời -Giới thiệu bài -Yêu cầu hs nhìn vào phần 1.Look,listen and repeat -Lắng nghe trang 40 và yêu cầu HS miêu tả các bức tranh. -GV gới thiệu từ mới : + bookshop: hiệu sách + bakery: tiệm bánh mì + pharmacy: hiệu thuốc + supermarket: siêu thị + sweet shop: tiệm kẹo + medicine: thuốc ( uống ) + chocolate: sô-cô-la - GV đọc mẫu từ mới cho hs 1 lần sau đó yêu cầu - Lắng nghe và thực hiện hs lắng nghe và lặp lại. - Yêu cầu hai học sinh ngồi cạnh nhau đọc và sữa - Đọc theo cặp. lỗi cho nhau. - Bật đĩa nghe 3 lần -Lắng nghe - Yêu cầu các học sinh đọc lại đoạn hội thoại theo - Đọc đoạn hội thoại (làm việc cặp. theo nhóm 2) - Gọi một số em đọc văn bản . Sau đó gọi một số - Một số hs đọc lại, các hs khác em khác nhận xét. Giáo viên đưa ra nhận xét cuối nhận xét. cùng và tuyên dương (nếu có). - Lắng nghe - Giới thiệu mẫu câu nói lời đề nghị đến một nơi nào đó: Let’s go to the + nơi chốn Ex: Let’s go to the bakery. - Giải thích mẫu câu. -Lắng nghe - Giới thiệu mẫu câu nói lời đề muốn mua một cái gì đó: I want to buy + đồ vật Ex: I want to buy some bread.
  3. - Giải thích mẫu câu. -Lắng nghe 2. Hoạt động 2: Thực hành mẫu câu ở HĐ1 -Yêu cầu hs nhìn vào phần 2. Point and say trang - Lắng nghe 30 và yêu cầu HS trả lời câu hỏi CH :Hãy cho biết các bạn trong bức tranh đang - Lắng nghe và trả lời muốn đi đâu và làm gì? - GV gọi một số hs trả lời, các hs khác nhận xét. - Yêu cầu hs thực hành cụm từ chào hỏi bằng cách đóng vai các nhân vật trong các bức tranh. - Trả lời và nhận xét - Sau đó gọi một số em khác nhận xét. -Làm việc theo cặp - Giáo viên đưa ra nhận xét, sữa lỗi và tuyên dương (nếu có) -Nhận xét D. Củng cố: -Lắng nghe - Nhắc lại nội dung tiết học - GV nhận xét buổi học, tuyên dương các hs tích cực đóng góp xây dựng bài. -Lắng nghe - Giáo dục học sinh biết xác định nơi chốn cần đến và cách cư xử nơi công cộng - Dặn dò: Đọc lại bài và học bài, chuẩn bị bài mới. - Lắng nghe -Lắng nghe Tuần 27 Tiết 107 Unit 16: Let’s go to the bookshop Lesson 1(3-5) I.Mục tiêu: - HS luyện nghe và đọc các nội dung trong bài lesson 1. - HS có thể đọc được các mẫu câu bằng tiếng anh và nghe được các nội dung bài thoại bằng tiếng anh trong lesson 1. - HS luyện viết và luyện nghe với các bạn cùng lớp. II. Chuẩn bị: - GV: SGK, tranh ảnh, máy cassette - HS: III. Các hoạt động dạy học: Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh
  4. ❖ Kiểm tra bài - Gv gọi hai cặp Hs lên bảng thực - 2 cặp hs lên bảng thực hiện theo hành mẫu câu What does he look yêu cầu của giáo viên. like ? - Hs khác nhận xét. - Gv nhận xét. ❖ Dạy bài mới (3. Listen and tick) . Hoạt động 3: -Yêu cầu hs nhìn vào phần 3. Listen - Lắng nghe và trả lời and tick trang 41 và yêu cầu HS trả lời câu hỏi - Trả lời CH :Có những nhân vật trong bức tranh muốn đi đâu hoặc muốn mua -Lắng nghe và thực hiện gì? - Yêu cầu hs quan sát tranh lắng nghe và đánh đấu x vào bức tranh có nội - Nêu đáp án và nhận xét dung phù hợp mà em nghe được. - Sau đó gọi 2 HS lên bảng nêu đáp án và gọi một số Hs khác nhận xét - Giáo viên đưa ra nhận xét, sữa lỗi - Hoạt động theo nhóm. và tuyên dương (nếu có) (4. Look and write ) - Cho Hs nhìn vào bài ở SGK. Yêu cầu Hs đọc bài sau đó điền từ thích Lắng nghe và thực hiện hợp vào chỗ trống. - Gọi vài Hs nêu kết quả trước lớp. - Gọi Hs khác nhận xét. - Gv nhận xét. (5. Let’s sing) - Cho hs chơi trò chơi ❖ Củng cố và dặn dò - Yêu cầu 1 số HS thực hành lại phần - Thực hiện lại phần nói. nói trong lesson 1. - Chuẩn bị các phần của Unit 16 - - Yêu cầu HS chuẩn bị Lesson Unit lesson 2. 16 – Lesson 2.
  5. Tuần 27 Tiết 108 Unit 16: Let’s go to the bookshop Lesson 2(1-3) I. Mục tiêu : - Sau khi học xong bài học, học sinh có thể hỏi và trả lời về lý do tại sao ai đó muốn đi đến một nơi nào đó. - Luyện kĩ năng nghe, nói - Giáo dục học sinh biết xác định nơi mục đích nơi mình cần đến và cách cư xử nơi công cộng. II. III. IV. Nội dung ngôn ngữ: - Từ vựng : see a film, swimming pool, zoo, see the animals - Ngữ pháp : Why do you want to go to the + nơi chốn? -Because I want to + lý do III. Phương pháp : Gợi mở , làm việc độc lập, theo cặp, theo nhóm. IV. Đồ dùng dạy học: sách giáo khoa, phấn các loại . V. Tiến trình dạy và học Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh A. Ổn định - Hát - Hát B. Kiểm tra bài cũ : - Yêu cầu hs viết một số từ vựng bài trước và nói -Lắng nghe và trả lời em muốn đi đến nơi nào đó để em mua món đồ mà em muốn. - Nhận xét, sữa lỗi, tuyên dương -Lắng nghe C. Bài mới: 1. Hoạt động 1: -Giới thiệu bài -Yêu cầu hs nhìn vào phần 1.Look,listen and repeat - Lắng nghe và thực hiện trang 6 và yêu cầu HS miêu tả các bức tranh. -GV giới thiệu từ mới : + see a film: xem phim + swimming pool: hồ bơi + zoo: sở thú + see the animals: tham quan các con vật - GV đọc mẫu từ mới cho hs 1 lần sau đó yêu cầu -Lắng nghe và lặp lại
  6. hs lắng nghe và lặp lại. - Yêu cầu hai học sinh ngồi cạnh nhau đọc và sữa - Luyện đọc lỗi cho nhau. - Bật đĩa nghe 3 lần - Nghe - Yêu cầu các học sinh đọc lại đoạn hội thoại theo - Đọc đoạn hội thoại (làm việc cặp. theo nhóm 2) - Gọi một số em đọc văn bản . Sau đó gọi một số - Một số hs đọc lại, các hs khác em khác nhận xét. Giáo viên đưa ra nhận xét cuối nhận xét. cùng và tuyên dương (nếu có). - Lắng nghe - Giới thiệu mẫu câu hỏi đáp về về lý do tại sao ai đó muốn đi đến một nơi nào đó. Why do you want to go to the + nơi chốn? Because I want to + lý do - Giải thích mẫu câu. -Lắng nghe - Thực hành mẫu câu. -Thực hành 2. Hoạt động 2: -Yêu cầu hs nhìn vào phần 2. Point and say trang - Lắng nghe và trả lời 42 và yêu cầu HS trả lời câu hỏi CH :Hãy cho biết các bạn trong bức tranh muốn đi đâu và vì sao muốn đến đó? - GV gọi một số hs trả lời, các hs khác nhận xét. - Trả lời và nhận xét - Yêu cầu hs thực hành cụm từ chào hỏi bằng cách -Làm việc theo cặp đóng vai các nhân vật trong các bức tranh. - Sau đó gọi một số em khác nhận xét. -Nhận xét - Giáo viên đưa ra nhận xét, sữa lỗi và tuyên dương -Lắng nghe (nếu có) 3. Hoạt động 3: -Yêu cầu hs nhìn vào phần 3. Let’s talk trang 42 và - Lắng nghe và trả lời yêu cầu HS thực hành đóng vai hỏi và trả lời nội dung các bức tranh ở nội dung hoạt động 2 - Yêu cầu hs quan sát tranh thực hành -Thực hành - Giáo viên đưa ra nhận xét, sữa lỗi và tuyên dương -Lắng nghe (nếu có) 4. Củng cố - NHắc lại nội dung tiết học. - Lắng nghe - GV nhận xét buổi học, tuyên dương các hs tích -Lắng nghe cực đóng góp xây dựng bài. - Giáo dục học sinh biết xác định nơi mục đích nơi mình cần đến và cách cư xử nơi công cộng. - Dặn dò: Đọc lại bài và học bài, chuẩn bị bài mới.
  7. Tuần 27 Tiết 109 Unit 16: Let’s go to the bookshop Lesson 2(4-6) I. Mục tiêu : - Sau khi học xong bài học, học sinh có thể hỏi và trả lời về lý do tại sao ai đó muốn đi đến một nơi nào đó. - Luyện kĩ năng nghe, nói - Giáo dục học sinh biết xác định nơi mục đích nơi mình cần đến và cách cư xử nơi công cộng. II. Chuẩn bị: - GV: SGK, tranh ảnh, máy cassette - HS: III. Các hoạt động dạy học: Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh ❖ Kiểm tra bài - GV gọi 2 HS hỏi và đáp về các hoạt - 2 cặp hs lên bảng thực hiện theo động của một ai đó muốn đi đến đâu. yêu cầu của giáo viên. - Gv nhận xét. - Hs khác nhận xét. ❖ Dạy bài mới (4. Listen and circle) - Gv yêu cầu Hs quan sát các câu hỏi - HS lắng nghe GV phổ biến yêu cầu trong bài của bài tập. - Gv yêu cầu hs làm việc theo nhóm - Làm bài. đôi. - Kiểm tra lại kết quả của mình. - Hs khoanh tròn - HS nói kết quả trước lớp. - Gv yêu cầu Hs nói đáp án. - Sữa sai (Nếu có). - Gv nhận xét. (5. Look and write ) - Cho Hs nhìn vào bài ở trang 43. - Trả lời các câu hỏi. Yêu cầu Hs trả lời các câu hỏi. - Gọi vài Hs nêu kết quả trước lớp. - Gọi Hs khác nhận xét. - Nêu kết quả trước lớp. - Gv nhận xét. - Nhận xét. (6. Let’s Play) - Cho Hs vài phút xem tranh và đọc
  8. bài ở trang 43. - Xem tranh. - Gv hướng dẫn học sinh cách chơi trò chơi. - Hoạt động theo nhóm. ❖ Củng cố và dặn dò - Yêu cầu 1 số HS thực hành lại phần nói trong lesson 2. - Thực hiện lại phần nói. - Yêu cầu HS chuẩn bị Lesson Unit - Chuẩn bị các phần của Unit 16 – 16 – Lesson 3. Lesson 3. Tuần 28 Tiết 110 Unit 16: Let’s go to the bookshop Lesson 3(1-3) I. Mục tiêu : - Sau khi học xong bài học, học sinh có thể đọc đúng các từ có 2 âm, 3 âm và 4 âm - Luyện kĩ năng nghe, viết - Giáo dục học sinh biết cách cư xử nơi công cộng. II. Nội dung ngôn ngữ: - Từ vựng : ôn tập các bài trước - Ngữ pháp : ôn tập các bài trước III. Phương pháp : Gợi mở , làm việc độc lập, theo cặp, theo nhóm. IV. Đồ dùng dạy học: sách giáo khoa, phấn các loại . V. Tiến trình dạy và học Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh A. Ổn định B. Kiểm tra bài cũ : - Yêu cầu hs viết các từ vựng bài trước và trả - Lắng nghe và trả lời lời câu hỏi “Why do you want to go to the pharmacy?. - Nhận xét, sữa lỗi, tuyên dương - Lắng nghe C. Bài mới: 1. Hoạt động 1:Listen and repeat. - Bật đĩa 3 lần. - Lắng nghe - Gọi vài hs đọc lại các từ phonics - Đọc -Yêu cầu hs đọc các câu chứa phonics - Làm việc theo cặp - Gọi vài hs đọc lại các từ ,câu chứa phonics - Đọc - Nhận xét, sữa lỗi, tuyên dương - Lắng nghe
  9. 2. Hoạt động 2:Listen and circle. Then say aloud. - Gọi vài hs đọc các câu gợi ý và nhận xét - Đọc - Hướng dẫn hs nghe và bật đĩa 3 lần. - Nghe - Gọi vài hs đưa đáp án của mình. - Đưa đáp án - Bật đĩa kiểm tra đáp án và nhận xét - Kiểm tra đáp án - Hướng dẫn hs đọc lại các câu hoàn chỉnh. - Lắng nghe - Gọi HS đọc câu hoàn chỉnh - Đọc câu - Nhận xét, sữa lỗi, tuyên dương - Lắng nghe 3. Hoạt động 3:Let’s chant. - Đọc mẫu bài chant. -Lắng nghe - Bật đĩa và yêu cầu Hs lắng nghe. - Hướng dẫn HS đọc bài chant. - Lắng nghe - Đưa nghĩa tiếng Việt - Yêu cầu cả lớp đọc bài chant. - Đọc - Gọi một vài HS đọc bài chant. - Nhận xét, sữa lỗi, tuyên dương - Lắng nghe D. Củng cố: - Yêu cầu hs đọc lại các từ và câu chứa phonics - Đọc - Giáo dục học sinh biết cách cư xử nơi công - Lắng nghe cộng. - GV nhận xét buổi học, tuyên dương các hs tích cực đóng góp xây dựng bài Tuần 28 Tiết 111 Unit 16: Let’s go to the bookshop Lesson 3(4-6) I. Mục tiêu : - Sau khi học xong bài học, học sinh có thể đọc đúng các từ có 2 âm, 3 âm và 4 âm - Luyện kĩ năng nghe, viết - Giáo dục học sinh biết cách cư xử nơi công cộng. II. Nội dung ngôn ngữ: - Từ vựng : ôn tập các bài trước - Ngữ pháp : ôn tập các bài trước III. Phương pháp : Gợi mở , làm việc độc lập, theo cặp, theo nhóm. IV. Đồ dùng dạy học: sách giáo khoa, phấn các loại . V. Tiến trình dạy và học
  10. Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh ❖ Kiểm tra bài - Gọi 4 học sinh lên bảng viết từ đã - Hs khác nhận xét. học - Gv nhận xét. ❖ Dạy bài mới (4. Read and complete) - Gv yêu cầu Hs đọc bài và tìm hiểu - HS tìm hiểu bài. nội dung bài. - Làm việc theo cặp nhóm. - Gv yêu cầu Hs làm việc theo nhóm - HS nói kết quả trước lớp. - Gv yêu cầu Hs nói đáp án. - Sữa sai (Nếu có). - Gv nhận xét. (5. Look and write) - Cho Hs nhìn vào bài. Yêu cầu Hs đọc bài viết các câu theo gợi ý. - Gọi vài Hs nêu kết quả trước lớp. - Trả lời câu hỏi. - Gọi Hs khác nhận xét. - Gv nhận xét. - Nêu kết quả trước lớp. (6. Project) - Nhận xét. - Gv phổ biến yêu cầu bài tập. - Gv cho Hs thời gian phỏng vấn các bạn trong lớp của mình về các hoạt - Nghe yêu cầu của bài tập. động đi đâu vào ngày chủ nhật. - Phỏng vấn. - Gọi vài Hs lên trước lớp nói bằng - Báo cáo. tiếng anh. - Nhận xét. - Gv gọi Hs khác nhận xét. - Gv nhận xét. ❖ Củng cố và dặn dò - Yêu cầu hs hát lại bài hát - Thực hiện lại bài hát. - Yêu cầu HS chuẩn bị unit 17. - Chuẩn bị các phần của unit 17.
  11. Tuần 28 Tiết 112 Unit 17: How much is the T-shirt? Lesson 1(1-2) I. Mục tiêu : - Sau khi học xong bài học, học sinh có thể hỏi và trả lời giá tiền của một món đồ nào đó. - Luyện kĩ năng nghe, nói - Giáo dục học sinh biết quý trọng sức lao động và giá trị đồng tiền. II. Nội dung ngôn ngữ: - Từ vựng : scarf, blouse, jacket, skirt, jumper, T-shirt - Ngữ pháp : How much is the + 1 đồ vật? It is + giá tiền. III. Phương pháp : Gợi mở , làm việc độc lập, theo cặp, theo nhóm. IV. Đồ dùng dạy học: sách giáo khoa, phấn các loại . V. Tiến trình dạy và học Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh A. Ổn định - Hát - Hát B. Kiểm tra bài cũ : - Yêu cầu hs viết các từ vựng bài trước và trả lời -Trả lời câu hỏi “Why do you wnat to go to the zoo ?” - Nhận xét, sữa lỗi, tuyên dương -Lắng nghe C. Bài mới: 1. Hoạt động 1: -Giới thiệu bài -Quan sát và trả lời -Yêu cầu hs nhìn vào phần 1.Look,listen and repeat trang 46 và yêu cầu HS tìm hiểu các từ mới sau: -Lắng nghe - GV gới thiệu từ mới : + scarf: khăn quàng cổ + blouse: áo kiểu + jacket: áo khoác + skirt: váy + jumper: áo len chui đầu + T-shirt : áo thun chui đầu - GV đọc mẫu từ mới cho hs 1 lần sau đó yêu cầu hs lắng nghe và lặp lại.
  12. - Yêu cầu hai học sinh ngồi cạnh nhau đọc và sữa - Lắng nghe và lặp lại lỗi cho nhau. - Bật đĩa nghe 3 lần - Đọc theo cặp. - Yêu cầu các học sinh đọc lại đoạn hội thoại theo - Đọc đoạn hội thoại (làm việc cặp. theo nhóm 2) - Đưa nghĩa tiếng Việt -Lắng nghe - Gọi một số em đọc văn bản . Sau đó gọi một số - Lắng nghe em khác nhận xét. Giáo viên đưa ra nhận xét cuối - Một số hs đọc lại, các hs khác cùng và tuyên dương (nếu có). nhận xét. - Giới thiệu mẫu câu hỏi và trả lời giá tiền của - Lắng nghe một món đồ nào đó. How much is the + 1 đồ vật? It is + giá tiền Ex: How much is the skirt? It is sixty thousand dong. - Giải thích mẫu câu. -Lắng nghe 2. Hoạt động 2: Thực hành mẫu câu ở HĐ1 -Yêu cầu hs nhìn vào phần 2. Point and say trang 46 và yêu cầu HS trả lời câu hỏi: CH :Hãy cho biết giá tiền các đồ vật trong các -Lắng nghe bức tranh? - GV gọi một số hs trả lời, các hs khác nhận xét. - Lắng nghe - Yêu cầu hs thực hành mẫu câu bằng cách đóng vai các nhân vật trong các bức tranh. - Lắng nghe và trả lời - Sau đó gọi một số em khác nhận xét. - Đóng vai và thực hành - Giáo viên đưa ra nhận xét, sữa lỗi và tuyên dương (nếu có) D. Củng cố: - Nhắc lại nội dung tiết học - Lắng nghe và trả lời - GV nhận xét buổi học, tuyên dương các hs tích cực đóng góp xây dựng bài. - Trả lời - Giáo dục học sinh biết quý trọng sức lao động và giá trị đồng tiền. -Lắng nghe - Dặn dò: Đọc lại bài và học bài, chuẩn bị bài mới.
  13. Tuần 28 Tiết 113 Unit 17: How much is the T-shirt? Lesson 1(3-5) I. Mục tiêu : - Sau khi học xong bài học, học sinh có thể hỏi và trả lời giá tiền của một món đồ nào đó. - Luyện kĩ năng nghe, nói - Giáo dục học sinh biết quý trọng sức lao động và giá trị đồng tiền. II. Nội dung ngôn ngữ: - Ngữ pháp : How much is the + 1 đồ vật? It is + giá tiền. III. Phương pháp : Gợi mở , làm việc độc lập, theo cặp, theo nhóm. IV. Đồ dùng dạy học: sách giáo khoa, phấn các loại . V. Tiến trình dạy và học Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh ❖ Kiểm tra bài - Gv gọi hai cặp Hs lên bảng thực - 2 cặp hs lên bảng thực hiện theo hành mẫu câu What does he look yêu cầu của giáo viên. like ? - Hs khác nhận xét. - Gv nhận xét. ❖ Dạy bài mới (3. Listen and tick) -Yêu cầu hs nhìn vào phần 3. Listen - Lắng nghe và trả lời and tick trang 47 và yêu cầu HS trả lời câu hỏi - Trả lời CH :Có những nhân vật trong bức tranh muốn đi đâu hoặc muốn mua -Lắng nghe và thực hiện gì? - Yêu cầu hs quan sát tranh lắng nghe và đánh đấu x vào bức tranh có nội - Nêu đáp án và nhận xét dung phù hợp mà em nghe được. - Sau đó gọi 2 HS lên bảng nêu đáp án và gọi một số Hs khác nhận xét - Giáo viên đưa ra nhận xét, sữa lỗi - Hoạt động theo nhóm. và tuyên dương (nếu có)
  14. (4. Look and write ) - Cho Hs nhìn vào bài ở SGK. Yêu Lắng nghe và thực hiện cầu Hs đọc bài sau đó điền từ thích hợp vào chỗ trống. - Gọi vài Hs nêu kết quả trước lớp. - Gọi Hs khác nhận xét. - Gv nhận xét. (5. Let’s play) - Cho hs chơi trò chơi ❖ Củng cố và dặn dò - Thực hiện lại phần nói. - Yêu cầu 1 số HS thực hành lại phần - Chuẩn bị các phần của Unit 17 - nói trong lesson 1. lesson 2. - Yêu cầu HS chuẩn bị Lesson Unit 17 – Lesson 2. Duyệt nhà trường Duyệt tổ trưởng