Giáo án Thể dục Lớp 6 - Tuần 1 đến 4 - Năm học 2020-2021 - Trường THCS Phan Ngọc Hiển

I/ Mục tiêu: Sau khi học song bài HS có khả năng về “kiến thức, kĩ năng, thái độ”

 và năng lực trong đó:

1. Kiến thức, kĩ năng, thái độ

               *  Kiến thức: - Nêu được lợi ích, tác dụng của TDTT đến việc nâng cao sức khỏe, thể lực.

- Hiểu được tác hại của việc thiếu vận động.

*  Kĩ năng: Biết vận dụng trong các giờ học thể dục và tự tập hàng ngày.         

           *  Thái độ: Có thái độ, hành vi đúng trong ứng xử với bạn và tự giác, tích cực, kiên trì tập luyện TDTT trong các giờ thể dục, tự giác tập hàng ngày.

2. Năng lực có thể hình thành và phát triển cho học sinh: Tự học, giao tiếp, hợp tác.

II/ Chuẩn bị:

* GV: Kế hoạch dạy học, SGV.

* HS: Trang phục đúng qui định, giầy thể thao, tập, vỡ, bút...

III/ Tổ chức hoạt động học:

  1. Hoạt động khởi động:
  2. Hoạt động hình thành kiến thức – luyện tập ( 90 phút)     
docx 11 trang BaiGiang.com.vn 03/04/2023 1120
Bạn đang xem tài liệu "Giáo án Thể dục Lớp 6 - Tuần 1 đến 4 - Năm học 2020-2021 - Trường THCS Phan Ngọc Hiển", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên.

File đính kèm:

  • docxgiao_an_the_duc_lop_6_tuan_1_den_4_nam_hoc_2020_2021_truong.docx

Nội dung text: Giáo án Thể dục Lớp 6 - Tuần 1 đến 4 - Năm học 2020-2021 - Trường THCS Phan Ngọc Hiển

  1. Kế hoạch dạy học thể dục 6 Trường THCS Phan Ngọc Hiển Tuần: 1. Tiết: 1, 2 LÝ THUYẾT: LỢI ÍCH TÁC DỤNG CỦA TDTT I/ Mục tiêu: Sau khi học song bài HS có khả năng về “kiến thức, kĩ năng, thái độ” và năng lực trong đó: 1. Kiến thức, kĩ năng, thái độ * Kiến thức: - Nêu được lợi ích, tác dụng của TDTT đến việc nâng cao sức khỏe, thể lực. - Hiểu được tác hại của việc thiếu vận động. * Kĩ năng: Biết vận dụng trong các giờ học thể dục và tự tập hàng ngày. * Thái độ: Có thái độ, hành vi đúng trong ứng xử với bạn và tự giác, tích cực, kiên trì tập luyện TDTT trong các giờ thể dục, tự giác tập hàng ngày. 2. Năng lực có thể hình thành và phát triển cho học sinh: Tự học, giao tiếp, hợp tác. II/ Chuẩn bị: * GV: Kế hoạch dạy học, SGV. * HS: Trang phục đúng qui định, giầy thể thao, tập, vỡ, bút III/ Tổ chức hoạt động học: 1. Hoạt động khởi động: 2. Hoạt động hình thành kiến thức – luyện tập ( 90 phút) NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG THẦY VÀ TRÒ Hoạt động 1: Lợi ích của TDTT (phần 1) (45phút) HS hiểu được một số hiểu biết đúng về TDTT. Cái đáng quý nhất của con GV giải thích với HS tập TDTT với học sinh người là sức khoẻ và trí tuệ. Học THCS có thể là trò chơi vận động, như nhãy thể dục nhằm tăng cường sức khoẻ, dây (cờ, hoa, gậy, ) chạy, nhãy, ném, sức khoẻ bổ trợ cho trí tuệ giúp học tốt các môn học khác góp phần nâng cao chất lượng Giáo dục, để các em trở thành người có ích cho Khi tập thể thao phải có phương pháp, có khoa xã hội . học phải tuân thủ sự hướng dẫn của GV hoặc Khi tham gia các hoạt động thể HLV. Kiên trì mới đem lại sức khoẻ. dục thể thao đòi hỏi HS phải có tính kỉ luật cao, tinh thần và trách nhiệm trước tập thể, tác phong nhanh nhẹn, cố gắng, thật thà trung thực Chính là góp phần Giáo dục đạo đức và hình thành nhân cách HS. Tập luyện TDTT thường xuyên, có kế hoạch giúp các em có một nếp sống lành mạnh, vui tươi, học 1
  2. Kế hoạch dạy học thể dục 6 Trường THCS Phan Ngọc Hiển tập làm việc có khoa học. Tập luyện TDTT có tác dụng phòng chống, chữa bệnh và phát triển các tố chất thể lực như sức nhanh, sức mạnh, sức bền, sự khéo léo Sau khi học xong học sinh hiểu được, để có một sức khỏe tốt cần phải thường xuyên tham gia tập luyện TDTT Hoạt động 2: Tác dụng của TDTT đến cơ thể (phần 2) (45phút) HS học được tính tự giác cao, tích cực khi rèn luyên TDTT. Tập luyện TDTT thường xuyên, GV nêu câu hỏi : đúng phương pháp khoa học sẽ làm 1/ Em tập những môn thể thao nào? cho cơ thể phát triển các tố chất như: sức nhanh, sức mạnh, sức bền, sự khéo léo Tập luyện TDTT thường xuyên 2/ Tập luyện TDTTcó tác dụng như thế nào làm cho xương tiếp thu máu đầy đủ đến cơ, xương ? . hơn, các tế bào xương phát triển nhanh trẻ lâu, xương dày cứng, dai, khả năng chống đỡ tốt. Tập luyện TDTT thường xuyên 3/Tập TDTTcó tác dụng như thế nào đến tim làm cho tim co bóp được, rèn luyện và hệ mạch? làm tim khỏe, máu được lưu thông, con người ăn ngon ngủ tốt, có sức khỏe học tập tốt . 4/Tập TDTT có tác dụng như thế nào đến cơ Tập luyện TDTT thường xuyên quan hô hấp? lồng ngực nở, phổi nở, các cơ quan hô hấp khoẻ, đàn hồi tăng, máu HS phát biểu hay thảo luận câu hỏi theo nhóm . giàu ô-xi hơn, sức khỏe tăng cường GV nhận xét, kết luận các ý kiến, HS tự tìm ra HS thực hiện lời kêu gọi toàn dân ý để ghi chép . tập thể dục của Hồ Chủ Tịch năm 1946 “ mỗi người dân yếu ớt .,mỗi người dân khoẻ mạnh làm cho đất nước khoẻ mạnh” Sau khi học xong học sinh hiểu được, tập luyện TDTT thường xuyên sẽ làm cho cơ thể phát triển tốt . 3. Hoạt động vận dụng: Tập luyện hằng ngày. 2
  3. Kế hoạch dạy học thể dục 6 Trường THCS Phan Ngọc Hiển 4. Hoạt động hướng dẫn về nhà: học thuộc nội dung đã học IV/ Rút Kinh Nghiệm: Tuần: 2. Tiết: 3. ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ- CHẠY BỀN I/ Mục tiêu: Sau khi học song bài HS có khả năng về “ kiến thức, kĩ năng , thái độ”và năng lực trong đó: 1. Kiến thức, kĩ năng, thái độ: * Kiến thức: - Nhận biết được giậm chân tại chỗ - đi điều – đứng lại, đổi chân khi đi sai nhịp. - Biết thực hiện đúng kĩ năng khi chạy bền trên địa hình tự nhiên. * Kỹ năng: Biết thể hiện được các tư thế đúng cũa cơ thể qua tiết học * Thái độ: Lắng nghe GV phân tích kĩ thuật động tác và có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, nghiêm túc trong tập luyện. 2. Năng lực có thể hình thành và phát triển cho học sinh: Tự học, giao tiếp, thể chất, hợp tác. II/ Chuẩn bị: * GV: Kế hoạch dạy học, sân tập, còi. * HS: Trang phục đúng qui định, giầy thể thao. III/ Tổ chức hoạt động học : 1. Hoạt động khởi động : ( 7 phút) - Nhận lớp kiểm tra sĩ số - Phổ biến ngắn gọn nội dung bài học - Khởi động chung và chuyên môn: + Xoay cổ tay, chân; xoay khớp vai; khớp hong; khớp gối. 2. Hoạt động hoạt động hình thành kiến thức – luyện tập ( 35 phút) NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG THẦY VÀ TRÒ Hoạt động 1: ĐHĐN (30phút) HS thực hiện được ở mức tương đối chính xác kĩ thuật động tác. Giậm chân tại chỗ- đi điều – đứng Giáo viên phân tích và thị phạm kĩ thuật lại, đổi chân khi đi sai nhịp. động tác 2 – 3 lần Khẩu lệnh: “Giậm chân giậm”. HS Học sinh lắng nghe và quan sát động tác. đồng loạt nâng gối trái lên cao, tay GV cho phân nhóm tập luyện, mỗi nhóm do trái đánh ra sau,tay phải dánh về nhóm trưởng điều khiển 3
  4. Kế hoạch dạy học thể dục 6 Trường THCS Phan Ngọc Hiển trước cẳng tay gập vuông góc cao ngang ngực sau đó đặt chân trái GV chú ý quan sát sửa sai cho HS. xuống chạm đất dúng nhịp 1, nhịp 2 chân phải và động tác cứ thế lặp đi lặp lại nhịp nhàng đúng nhịp. Sau khi học xong học sinh HS thực hiện được kĩ thuậtgiậm chân tại chỗ- đi điều – đứng lại, đổi chân khi đi sai nhịp Hoạt động 2: Chạy bền (5phút) HS thực hiện đúng kĩ thuật khi chạy và hình thành thói quen rèn luyện phát triển sức bền. • Nam chạy 3 vòng sân trường • Nữ chạy 2 vòng sân trường Chạy bền trên địa hình tự nhiên Sau khi học xong học sinh HS thực hiện được kĩ thuật chạy bền trên địa hình tự nhiên 3. Hoạt động vận dụng: Tập luyện hằng ngày ở nhà và trong trường. 4. Hoạt động hướng dẫn về nhà: Tập luyện ĐHĐN (3 phút) IV/ Rút Kinh Nghiệm: Tuần: 2. Tiết: 4. ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ - CHẠY BỀN I/ Mục tiêu: Sau khi học song bài HS có khả năng về “ kiến thức, kĩ năng , thái độ”và năng lực trong đó: 1. Kiến thức, kĩ năng, thái độ: * Kiến thức: -Trìn bày đúng kĩ thuật đi điều, đi vòng trái phải. - Biết thực hiện đúng kĩ năng khi chạy bền trên địa hình tự nhiên * Kỹ năng: Biết thể hiện được các tư thế đúng cũa cơ thể qua tiết học 4
  5. Kế hoạch dạy học thể dục 6 Trường THCS Phan Ngọc Hiển *Thái độ: Lắng nghe GV phân tích kĩ thuật động tác và có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, nghiêm túc trong tập luyện. 2. Năng lực có thể hình thành và phát triển cho học sinh: Tự học, giao tiếp, thể chất, hợp tác. II/ Chuẩn bị: * GV: Kế hoạch dạy học, sân tập, còi. * HS: Trang phục đúng qui định, giầy thể thao. III/ Tổ chức hoạt động học : 1. Hoạt động khởi động : ( 7 phút) - Nhận lớp kiểm tra sĩ số - Phổ biến ngắn gọn nội dung bài học - Khởi động chung và chuyên môn: + Xoay cổ tay, chân; xoay khớp vai; khớp hong; khớp gối. 2. Hoạt động hoạt động hình thành kiến thức – luyện tập ( 35 phút) NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG THẦY VÀ TRÒ Hoạt động 1: ĐHĐN (30phút) HS thực hiện được ở mức tương đối chính xác kĩ thuật động tác. Giáo viên phân tích và thị phạm kĩ thuật Đi điều vòng trái phải . động tác quan sát 2 – 3 lần Khẩu lệnh: “ vòng bên phải (hoặc Học sinh lắng nghe và quan sát động tác. trái) bước. GV cho phân nhóm tập luyện, mỗi nhóm do Động lệnh bước bao giờ cũng rơi nhóm trưởng điều khiển vào chân phía bên sẽ vòng để chuyển hướng đi. GV chú ý quan sát sửa sai cho HS. Sau khi học xong học sinh HS thực hiện được kĩ thuật đi điều vòng bên trái, bên phải Hoạt động 2: Chạy bền (5phút) HS thực hiện đúng kĩ thuật khi chạy và hình thành thói quen rèn luyện phát triển sức bền. • Nam chạy 3 vòng sân trường • Nữ chạy 2 vòng sân trường Chạy bền trên địa hình tự nhiên Sau khi học xong học sinh HS thực hiện dược kĩ thuật chạy bền trên địa hình tự nhiên 3. Hoạt động vận dụng: Tập luyện hằng ngày ở nhà và trong trường. 5
  6. Kế hoạch dạy học thể dục 6 Trường THCS Phan Ngọc Hiển 4. Hoạt động hướng dẫn về nhà: Giậm chân tại chỗ- đi điều – đứng lại (3phút) IV/ Rút Kinh Nghiệm: Tuần: 3. Tiết: 5. ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ - CHẠY BỀN I/ Mục tiêu: Sau khi học song bài HS có khả năng về “ kiến thức, kĩ năng , thái độ”và năng lực trong đó: 1. Kiến thức, kĩ năng, thái độ: * Kiến thức: - Biết thực hiện đúng một số nội dung còn yếu (Đi điều – đứng lại, đi vòng trái, vòng phải). - Biết thực hiện đúng kĩ năng khi chạy bền trên địa hình tự nhiên * Kỹ năng: Biết cách thể hiện được các tư thế đúng cũa cơ thể qua tiết học * Thái độ: Lắng nghe GV phân tích kĩ thuật động tác và có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, nghiêm túc trong tập luyện. 2. Năng lực có thể hình thành và phát triển cho học sinh: Tự học, giao tiếp, thể chất, hợp tác. II/ Chuẩn bị: * GV: Kế hoạch dạy học, sân tập, còi. * HS: Trang phục đúng qui định, giầy thể thao. III/ Tổ chức hoạt động học : 1. Hoạt động khởi động : ( 7 phút) - Nhận lớp kiểm tra sĩ số - Phổ biến ngắn gọn nội dung bài học - Khởi động chung và chuyên môn: + Xoay cổ tay, chân; xoay khớp vai; khớp hong; khớp gối. 2. Hoạt động hoạt động hình thành kiến thức – luyện tập ( 35 phút) NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG THẦY VÀ TRÒ Hoạt động 1: ĐHĐN (30phút) HS thực hiện được ở mức tương đối chính xác kĩ thuật động tác. Giáo viên thị phạm và phân tích kĩ thuật ĐHĐN: Giậm chân tại chỗ đi điều – cho học sinh quan sát 2- 3 lần rồi phân đứng lại, vòng bên trái, vòng bên phải. nhóm cho học sinh tập luyện . Sau khi học xong học sinh HS thực hiện Chú ý quan sát sửa sai cho HS. được kĩ thuật ĐHĐN: Giậm chân tại chỗ 6
  7. Kế hoạch dạy học thể dục 6 Trường THCS Phan Ngọc Hiển đi điều – đứng lại, vòng trái, vòng phải. Hoạt động 2: Chạy bền ( 5 phút) HS thực hiện đúng kĩ thuật khi chạy và hình thành thói quen rèn luyện phát triển sức bền. Chạy bền trên địa hình tự nhiên • Nam chạy 3 vòng sân trường Sau khi học xong học sinh HS thực hiện • Nữ chạy 2 vòng sân trường dược kĩ thuật chạy bền trên địa hình tự nhiên 3. Hoạt động vận dụng: Tập luyện hằng ngày ở nhà và trong trường. 4. Hoạt động hướng dẫn về nhà: ĐHĐN: Giậm chân tại chỗ đi điều – đứng lại, vòng trái, vòng phải. (3phút) IV/ Rút Kinh Nghiệm: Tuần: 3. Tiết: 6. ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ - CHẠY BỀN I/ Mục tiêu: Sau khi học song bài HS có khả năng về “ kiến thức, kĩ năng , thái độ”và năng lực trong đó: 1. Kiến thức, kĩ năng, thái độ: * Kiến thức: - Biết thực hiện đúng một số nội dung còn yếu (Đi điều – đứng lại, đi vòng trái, vòng phải). - Biết thực hiện đúng kĩ năng khi chạy bền trên địa hình tự nhiên * Kỹ năng: Biết cách thể hiện được các tư thế đúng cũa cơ thể qua tiết học * Thái độ: Lắng nghe GV phân tích kĩ thuật động tác và có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, nghiêm túc trong tập luyện. 2. Năng lực có thể hình thành và phát triển cho học sinh: Tự học, giao tiếp, thể chất, hợp tác. II/ Chuẩn bị: * GV: Kế hoạch dạy học, sân tập, còi. * HS: Trang phục đúng qui định, giầy thể thao. III/ Tổ chức hoạt động học : 1. Hoạt động khởi động : ( 7 phút) - Nhận lớp kiểm tra sĩ số 7
  8. Kế hoạch dạy học thể dục 6 Trường THCS Phan Ngọc Hiển - Phổ biến ngắn gọn nội dung bài học - Khởi động chung và chuyên môn: + Xoay cổ tay, chân; xoay khớp vai; khớp hong; khớp gối. 2. Hoạt động hoạt động hình thành kiến thức – luyện tập (35 phút) NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG THẦY VÀ TRÒ Hoạt động 1: ĐHĐN (30phút) HS thực hiện được ở mức tương đối chính xác kĩ thuật động tác. Giáo viên thị phạm và phân tích kĩ thuật ĐHĐN: Giậm chân tại chỗ đi điều – đứng cho học sinh quan sát 2- 3 lần rồi phân lại, vòng trái, vòng phải. nhóm cho học sinh tập luyện . Sau khi học xong học sinh HS thực hiện Chú ý quan sát sửa sai cho HS. được kĩ thuật ĐHĐN: Giậm chân tại chỗ đi điều – đứng lại, vòng trái, vòng phải. Hoạt động 2: Chạy bền (5 phút) HS thực hiện đúng kĩ thuật khi chạy và hình thành thói quen rèn luyện phát triển sức bền. Chạy bền trên địa hình tự nhiên • Nam chạy 3 vòng sân trường Sau khi học xong học sinh HS thực hiện • Nữ chạy 2 vòng sân trường dược kĩ thuật chạy bền trên địa hình tự nhiên 3. Hoạt động vận dụng: Tập luyện hằng ngày ở nhà và ở trường. 4. Hoạt động hướng dẫn về nhà: Đi điều – đứng lại, vòng trái, vòng phải. (3phút) IV/ Rút Kinh Nghiệm: Tuần: 4. Tiết: 7. ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ - CHẠY BỀN I/ Mục tiêu: Sau khi học song bài HS có khả năng về “ kiến thức, kĩ năng , thái độ”và năng lực trong đó: 1. Kiến thức, kĩ năng, thái độ: * Kiến thức: - Biết thực hiện đúng một số nội dung còn yếu (Đi điều – đứng lại, đi vòng trái, vòng phải). 8
  9. Kế hoạch dạy học thể dục 6 Trường THCS Phan Ngọc Hiển - Biết thực hiện đúng kĩ năng khi chạy bền trên địa hình tự nhiên * Kỹ năng: biết cách thể hiện được các tư thế đúng cũa cơ thể qua tiết học * Thái độ: Lắng nghe GV phân tích kĩ thuật động tác và có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, nghiêm túc trong tập luyện. 2. Năng lực có thể hình thành và phát triển cho học sinh: Tự học, giao tiếp, thể chất, hợp tác. II/ Chuẩn bị: * GV: Kế hoạch dạy học, sân tập, còi. * HS: Trang phục đúng qui định, giầy thể thao. III/ Tổ chức hoạt động học : 1. Hoạt động khởi động : ( 7 phút) - Nhận lớp kiểm tra sĩ số - Phổ biến ngắn gọn nội dung bài học - Khởi động chung và chuyên môn: + Xoay cổ tay, chân; xoay khớp vai; khớp hong; khớp gối. 2. Hoạt động hoạt động hình thành kiến thức – luyện tập (35 phút) NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG THẦY VÀ TRÒ Hoạt động 1: ĐHĐN (30phút) HS thực hiện được ở mức tương đối chính xác kĩ thuật động tác. Giáo viên thị phạm và phân tích kĩ thuật cho ĐHĐN: Giậm chân tại chỗ đi điều – học sinh quan sát 2- 3 lần rồi phân nhóm cho đứng lại, vòng trái, vòng phải. học sinh tập luyện . Sau khi học xong học sinh HS thực Chú ý quan sát sửa sai cho HS. hiện được kĩ thuật ĐHĐN: Giậm chân tại chỗ đi điều – đứng lại, vòng trái, vòng phải. Hoạt động 2: Chạy bền ( 5 phút) HS thực hiện đúng kĩ thuật khi chạy và hình thành thói quen rèn luyện phát triển sức bền. Chạy bền trên địa hình tự nhiên • Nam chạy 3 vòng sân trường Sau khi học xong học sinh HS thực • Nữ chạy 2 vòng sân trường hiện dược kĩ thuật chạy bền trên địa hình tự nhiên 3. Hoạt động vân dụng: Tập luyện hằng ngày ở nhà và ở trường 4. Hoạt động hướng dẫn về nhà: ĐHĐN – ĐHĐN: Giậm chân tại chỗ đi điều – đứng lại, vòng trái, vòng phải. (3phút) IV/ Rút Kinh Nghiệm: 9
  10. Kế hoạch dạy học thể dục 6 Trường THCS Phan Ngọc Hiển Tuần: 4. Tiết: 8. ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ - CHẠY BỀN I/ Mục tiêu: Sau khi học song bài HS có khả năng về “ kiến thức, kĩ năng , thái độ”và năng lực trong đó: 1. Kiến thức, kĩ năng, thái độ: * Kiến thức: - Biết thực hiện đúng một số nội dung còn yếu (Đi điều – đứng lại, đi vòng trái, vòng phải). - Biết thực hiện đúng kĩ năng khi chạy bền trên địa hình tự nhiên * Kỹ năng: Biết cách thể hiện được các tư thế đúng cũa cơ thể qua tiết học * Thái độ: Lắng nghe GV phân tích kĩ thuật động tác và có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, nghiêm túc trong tập luyện. 2. Năng lực có thể hình thành và phát triển cho học sinh: Tự học, giao tiếp, thể chất, hợp tác. II/ Chuẩn bị: * GV: Kế hoạch dạy học, sân tập, còi. * HS: Trang phục đúng qui định, giầy thể thao. III/ Tổ chức hoạt động học : 1. Hoạt động khởi động : ( 7 phút) - Nhận lớp kiểm tra sĩ số - Phổ biến ngắn gọn nội dung bài học - Khởi động chung và chuyên môn: + Xoay cổ tay, chân; xoay khớp vai; khớp hong; khớp gối. 2. Hoạt động hoạt động hình thành kiến thức – luyện tập (35 phút) NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG THẦY VÀ TRÒ Hoạt động 1: ĐHĐN (30phút) HS thực hiện được ở mức tương đối chính xác kĩ thuật động tác. Giáo viên thị phạm và phân tích kĩ thuật cho ĐHĐN: Giậm chân tại chỗ đi điều – học sinh quan sát 2- 3 lần rồi phân nhóm cho đứng lại, vòng trái, vòng phải. học sinh tập luyện . Sau khi học xong học sinh HS thực Chú ý quan sát sửa sai cho HS. hiện được kĩ thuật ĐHĐN: Giậm 10
  11. Kế hoạch dạy học thể dục 6 Trường THCS Phan Ngọc Hiển chân tại chỗ đi điều – đứng lại, vòng trái, vòng phải. Hoạt động 2: Chạy bền ( 5 phút) HS thực hiện đúng kĩ thuật khi chạy và hình thành thói quen rèn luyện phát triển sức bền. Chạy bền trên địa hình tự nhiên • Nam chạy 3 vòng sân trường Sau khi học xong học sinh HS thực • Nữ chạy 2 vòng sân trường hiện dược kĩ thuật chạy bền trên địa hình tự nhiên 3. Hoạt động vận dụng: Tập luyện hằng ngày ở nhà và ở trường. 4. Hoạt động hướng dẫn về nhà: ĐHĐN – Đi điều – đứng lại, vòng trái, vòng phải. (3phút) IV/ Rút Kinh Nghiệm: Năm căn, ngày tháng năm 2020 TP KÝ DUYỆT ĐỖ VĂN THANH 11